Chuyên Cán Nền Bê Tông Siêu Phẳng Bằng Máy Công Nghệ Cao Thi Công Cán Nền Bê Tông Siêu Phẳng Bằng Máy Công Nghệ Cao
Thi Công Cán Nền Bê Tông Siêu Phẳng Bằng Máy Công Nghệ Cao
[tintuc]Công ty chuyên thi công cán nền bê tông siêu phẳng bằng máy công nghệ cao Laser luôn đi đầu trong công nghệ nhầm đáp ứng nhu về chất lượng cũng như tiến độ công trình thi công cho quý khách. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm mặt bằng bê tông xi măng từ thời sơ khai cán thủ công dùng nhân công 100% đến bây giờ chúng tôi đã cải tiến hoàn toàn bằng máy công nghệ cao Laser cán nền bê tông với độ chính xác cao gần như tuyệt đối và mang lại mặt bê tông bền đẹp hơn.
Quý khách cũng đã biết cán nền bê tông phẳng, bền đẹp là công đoạn quan trọng hàng đầu trong quá trình xử lý bê tông. Bao giờ mặt bê tông phẳng và độ sụt đều thì mặt bê tông mới bền đẹp được. Các công đoạn xoa nền bê tông thông thường, bằng bột sika, bột hardener, sơn epoxy... cũng chỉ làm gia tăng độ cứng và dẻo dao cho mặt trên của bê tông mà thôi.

Các phương pháp cán nền bê tông phổ biến và ưu nhược điểm.

+) Cán mặt bê tông 100% bằng nhân công dùng thước nhôm.

Cán mặt bê tông 100% bằng nhân công dùng thước nhôm
Cán mặt bê tông 100% bằng nhân công dùng thước nhôm
- Ưu điểm:
Nguồn nhân công dồi dào thuê dễ dàng, giá thành làm mặt bê tông thấp.
Giá cán nền bê tông bằng phương này tương đối thấp giao động từ 10.000đ/1m2 đến 12.000đ/1m2.
- Nhược điểm:
Chất lượng nền bê tông phụ thuộc hoàn toàn vào kinh nghiệm của những nhân công cán nền bê tông, nếu chúng ta chưa có kinh nghiệm thuê phải đội thợ non kinh nghiệm thì chắc chắn sẽ nhận được một nền bê tông kém không đạt yêu cầu.
Cho dù nhân công giàu kinh nghiệm và có tay nghề cao đến đâu thì khi cán nền trong một mặt bằng rộng từ 500 m2 trở nên thì không kiểm soát được dung sai bề mặt bê tông.
Thi công cán nền thủ công bằng thước nhôm thì trong quá trình làm mặt mặt bê tông sẽ không được rung dẫn tới mặt không được nún đều làm nền bê tông không được chắc chắn.

+) Cán mặt bê tông 100% bằng nhân công dùng thước cán có đầm rung.

Cán mặt bê tông 100% bằng nhân công dùng thước cán có đầm rung.
Cán mặt bê tông 100% bằng nhân công dùng thước cán có đầm rung.
Đối với phương pháp cán nền bê tông xi măng này thì tất cả ưu nhược điểm đều giống như cán bằng thước nhôm thông thường. Chỉ khác duy nhất là thước cán nền này được cấu tạo gắn thêm một bộ phận làm rung mặt bê tông nên kết cấu bê tông sẽ chắc chắn hơn cán bằng thước nhôm không rung.
Giá cán nền bê tông bằng phương này giao động từ 12.000đ/1m2 đến 15.000đ/1m2.

+) Cán mặt bê tông bằng máy đầm rung chạy trên đường ray cố định.

Cán mặt bê tông bằng máy đầm rung chạy trên đường ray cố định.
Cán mặt bê tông bằng máy đầm rung chạy trên đường ray cố định.
- Ưu điểm:
Cán nền bê tông rất phẳng nếu điều chỉnh đường ray tốt, máy cán nền có trọng lượng lớn và có gắn đầm rung nên giúp mặt nền nún đều rất chắc chắn.
- Nhược điểm:
Tốn nhiều nhân công vào việc vận hàng hệ thống máy, đường ray phức tạp và nặng nề nên rất ít đơn vị thi công theo phương pháp này.
Giá thành làm mặt phẳng bê tông rất cao mà lựa chọn đơn vị làm theo phương pháp này là rất khó khăn.
Giá cán nền bê tông bằng phương này tương đối cao giao động từ 17.000đ/1m2 đến 20.000đ/1m2.

+) Cán mặt bê tông bằng máy làm mặt bê tông công nghệ cao Laser.

Cán mặt bê tông bằng máy làm mặt bê tông công nghệ cao Laser.
Cán mặt bê tông bằng máy làm mặt bê tông công nghệ cao Laser.
- Ưu điểm:
Làm mặt phẳng, mặt nghiêng với độ chính xác cao đảm bảo được sai số chênh lệch của mặt bê tông.
Máy vừa cán mặt bê tông vừa rung nên đảm bảo độ nún bê tông đều làm mặt vừa phẳng vừa chắc chắn.
Đảm bảo tiến độ thi công cán mặt bê tông làm mặt một cách nhanh chóng và linh hoạt sẽ hạn chế độ chết mặt bê tông.
Máy được thiết kế hiện đại làm việc một cách tự động lấy thăng bằng nên cần rất ít nhân công.
Giá cán nền bê tông bằng máy Laser ở mức giá trung bình từ 15.000đ/1m2 đến 17.000đ/1m2 tùy thuộc vào địa hình và khối lượng công việc.
Quý khách có nhu cầu cán nền bê tông xi măng có thể tham khảo những phương pháp làm mặt bằng bề tông cho nhà xưởng của mình một cách phù hợp để đảm bẳng chất lượng công trình thi công của mình.
Công ty san lấp mặt bằng Duy Long chúng tôi có thể làm theo tất cả các phương pháp cán nền bê tông trên để đảm bảo nhu cầu thị yếu của quý khách hàng. Tuy nhiên hiện nay để bắt kịp công nghệ làm mặt bằng bê tông trên thế giới và dẫn đầu trong công nghệ cán mặt bê tông tại Việt Nam. Thì công ty chúng tôi là doanh nghiệp tiên phong đã sở hữu máy cán nền bê tông bằng Laser để mang lại chất lượng công trình tới quý khách hàng.
Máy cán nền bê tông được sở hữu bởi công ty Duy Long rất đa năng làm việc trên tiêu chuẩn với độ chính xác cao với các bề mặt phẳng và bề mặt nghiêng.
Công ty chúng tôi lắm giữ công nghệ cao làm mặt bằng bê tông chuẩn luôn đảm bảo dung sai mặt bê tông một cách chính xác nên quý khách hoàn thoàn có thể yên tâm bàn giao cho chúng tôi.
Quý khách cần cán nền bê tông siêu phẳng cần liên hệ liên hệ Hotline: Mr.Duy 0983 828 628 để được tư vấn báo giá tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn![/tintuc]

Sản phẩm dịch vụ liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chúng tôi đang bận và sẽ trả lời quý khách sau