[tintuc]Công ty chuyên thi công xoa nền bê tông chuyên nghiệp đảm bảo phẳng đều đem lại chất lượng bề mặt tốt tới mọi công trình. Khi quá trình cán mặt nền bê tông hoàn thiện thì để đảm bảo cho bề mặt bê tông được chắc chắn và có độ bền cao thì biện pháp thi công xoa mặt bê tông là điều không thể bỏ qua.
Kết quả khi thi công xoa nền bê tông siêu phẳng đẹp
Kết quả khi thi công xoa nền bê tông siêu phẳng đẹp
Công việc xoa nền bê tông đòi hỏi những người thợ phải hiểu được về bản chất của bê tông và các chất phụ gia để xoa mặt. Ngoài ra đội thợ thi công xoa nền phải có nhiều kinh nghiệm biết chọn đúng thời điểm để xoa mặt được se mịn - đẹp mặt.
Công ty chúng tôi đã quá quen thuộc với việc xoa mặt bê tông với một quy trình chuẩn khoa học và có nhiều kinh nghiệm phản ứng nhanh trước những sự thay đổi về kết cấu bề mặt bê tông. Chính vì vậy bất cứ công trình cán xoa nền bê tông đều được Duy Long hoàn thành nhanh chóng và bền đẹp nhất.

Biện pháp công nghệ xoa mặt bê tông hiện nay.

Kết quả khi xoa nền bê tông siêu phẳng đẹp
Xoa miết mặt bê tông bằng bàn xoa gỗ
- Xoa nền bê tông bằng các sử dụng nhân công dùng bàn xoa gỗ hoặc thép xoa mặt cho nhẵn mặt. Biện pháp thi công này được sử dụng từ rất lâu và đến bây giờ hầu như không đơn vị nào sử dụng phương pháp này. Biện pháp xoa nền bê tông thủ công này làm chất lượng mặt bê tông sẽ không được liên kết chặt dẫn tới làm mặt bê tông kém.
Xoa nền bê tông siêu phẳng bền đẹp bằng máy xoa đơn
Xoa nền bê tông siêu phẳng bền đẹp bằng máy xoa đơn
- Xoa nền bê tông sử dụng máy xoa đơn hiện tại đang được dùng phổ biến nhất hiện nay vì nó phù hợp với các nhà xưởng vừa và nhỏ. Xoa nền bằng phương pháp này làm bề mặt bê tông liên kết chặt chẽ hơn tạo độ mịn phẳng của mặt bê tông làm mặt trở lên bền bỉ hơn.
Xoa nền bê tông siêu phẳng bền đẹp bằng máy xoa đôi
Xoa nền bê tông siêu phẳng bền đẹp bằng máy xoa đôi
- Xoa nền bê tông sử dụng máy xoa đôi phù hợp với những nhà xưởng lớn yêu cầu chất lượng bề mặt bê tông cực chắc chắn. Máy xoa mặt bê tông đôi ngoài việc xoa với công xuất cao nó còn tạo một lực tì đè lớn lên mặt bê tông trong lúc xoa. Chính vì vậy xoa nền bê tông bằng máy xoa mặt bê tông đôi mang lại bề mặt bô tông rất cứng chắc và đạt tiêu chuẩn cao về mặt bê tông.

Các chất tăng cứng trên bề mặt bê tông có thể lựa chọn

Các chất tăng cứng khi xoa nền bê tông
Các chất tăng cứng khi xoa nền bê tông
- Xoa mặt bê tông thông thường là chọn thời điểm bê tông se mặt mà chúng ta có thể di chuyển trên mặt chỉ để lại vết nún của lớp vữa. Lúc này chúng ta tiến hành khởi động máy xoa mặt vữa để tạo độ liên kết chắc chắc hơn giữa lớp vữa và nền bê tông.
- Xoa nền bê tông sửa dụng chất làm cứng mặt bê tông như sika, hardener được rắc lên mặt vữa lúc bê tông chưa liên kết sẽ giúp mặt bê tông cứng chịu lực tốt hơn phương pháp xoa mặt thông thường.
Tùy thuộc vào mục đích sử dụng nền bê tông của từng công trình thì nhà thầu thi công có thể lựa chọn thêm giải pháp đánh bóng, trà mặt, sơn mặt sàn phù hợp với nhu cầu.
Quý khách có thể lựa chọn biện pháp thi công và các chất tăng cứng mặt bê tông phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Còn tất cả những việc còn lại hãy để đội cán nền bên tông chuyên nghiệp Duy Long phục vụ quý khách một cách hài lòng nhất.
Đơn giá xoa mặt bê tông quý khách có thể tham khảo tại đây.[/tintuc]

Sản phẩm dịch vụ liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chúng tôi đang bận và sẽ trả lời quý khách sau